หางานพิมพ์เอกสาร รับคนหางานทำ งาน part time ทำที่บ้าน รายได้ดี ดูข้อมูลเพิ่มที่นี่

ผู้ที่กำลังมองหางานทำ หางานพิมพ์เอกสาร part time ทางเราเปิด รับคนทำงาน งาน part time ทำที่บ้าน รายได้ดี จ่ายค่าตอบแทนรายวัน งานพิมพ์เอกสาร ลง word แล้ว copy ไปยังฐานข้อมูลที่มีให้เท่านั้น งานผ่านเน็ต ใชเพียงเวลาว่างเท่านั้นในการทำงาน จะเป็นงานพิเศษ ช่วงตอนเย็น หลังเลิกงาน/หลังเลิกเรียน ก็ได้ ไม่ต้องมีประสบการณ์ เริ่มงานทันที รับจำนวนมาก




ลักษณะการทำงาน
* พิมพ์ข้อมูลงานลง word แล้ว copy ข้อมูลลงฐานข้อมูลทั่วไป ตามไฟล์งานที่ให้เท่านั้น

เขตพื้นที่ในการทำงาน
* ทำที่บ้าน , ที่ทำงาน , ร้าน Internet , มหาลัย
* ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิต

คุณสมบัติผู้ติดต่องาน
* เพศชาย / หญิง
* อายุ 18 ปีขึ้นไป
* ไม่จำกัดวุฒิ
* สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Micorsoft Office ได้
* รับผู้ที่อยู่ในเขตกรุงเทพ และ ปริมลฑล

เอกสารที่ใช้สมัครงาน
* สำเนาบัตรประชาชน
* สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร
* จดID ติดต่องาน H-120372 นี้นำมาด้วย

วิธีการติดต่อรับงาน
ติดต่อด้วยตนเองเท่านั้น  จันทร์ - อาทิตย์  ( 8.30 - 15.00 น. )  นัดล่วงหน้า 1 วัน
ID Code ติดต่อฝ่ายงานพาร์ทไทม์ H.120372 กรุณาจดมาติดต่อด้วย

ติดต่อ :  คุณเปมิกา   โทรศัพท์  :  099-165-6805 , 099-165-6804 

( ปลิ้นข้อมูลงานนี้ นำมาติดต่อรับงานได้ค่ะ )