หางานพิมพ์เอกสารที่บ้าน งาน part time พิมพ์งาน ตามไฟล์เอกสารที่เตรียมให้ เปิดรับสมัครงานพิมพ์เอกสาร งานพิเศษรับมาทำที่บ้าน ใช้ช่วงเวลาว่าง ไม่ต้องมีประสบการณ์ สอนงานให้ก่อนลงมือทำจริง ยินดีรับน้องๆ นักศึกษา คนว่างงาน คนท้อง พนักงานบริษัท บุคคลทั่วไป ที่กำลังมองหางานทำ เปิดรับตั้งแต่วันนี้นี้เป็นต้นไป ถึง 31 ธันวาคม 2557
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- พิมพ์เอกสารลง word แล้วคีย์ข้อมูลลงฐานข้อมูล เท่านั้นโดยทางเราจะมีข้อความงานไว้ให้
- มีงานให้ทุกวัน ไม่จำกัดวันและเวลาในการทำงาน เริ่มงานทันที
คุณสมบัติผู้สมัครงาน
* เพศชาย / หญิง
* อายุ 20 ปีขึ้นไป
* ไม่จำกัดวุฒิ
* สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Micorsoft Office ได้
* รับผู้ที่อยู่ในเขตกรุงเทพ และ ปริมลฑล
เอกสารที่ใช้สมัครงาน
* สำเนาบัตรประชาชน
* สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร
* จดรหัสงาน H.120187 จดมาติดต่อด้วย
วิธีการสมัครงาน
ติดต่อสมัครด้วยตนเอง จันทร์ - อาทิตย์ ( 8.30 - 15.00 น. )
นัดสัมภาษณ์งานล่วงหน้า 1 วัน
ID Code ติดต่อฝ่ายงาน พาร์ทไทม์ H.120187 กรุณาจดมาติดต่อด้วย
สมัครงานติดต่อ คุณเปมิกา 099-165-6805 , 099-165-6804